Cổng Thông Tin Kết Nối Doanh Nghiệp & Nhượng Quyền #1 Việt Nam

Pizza 4P’s mở rộng sang Mỹ: Cửa hàng flagship đầu tiên chuẩn bị ra mắt tại New York

Thương hiệu pizza nổi tiếng của Việt Nam – Pizza 4P’s – sắp chính thức ra mắt tại thị trường Hoa Kỳ với cửa hàng flagship đầu tiên tại Brooklyn, New York vào cuối năm nay. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu pizza Nhật – Ý này mở rộng ra ngoài khu vực châu Á.

Theo Insider Retail, Pizza 4P’s hiện đã bắt đầu tuyển dụng vị trí Tổng Quản lý (General Manager) để điều hành hoạt động của nhà hàng tại New York. Mặc dù địa chỉ cụ thể chưa được công bố, động thái này thể hiện rõ tham vọng quốc tế và niềm tin của thương hiệu vào mô hình kinh doanh sáng tạo mang tầm toàn cầu.

Từ Sài Gòn vươn ra thế giới

Được sáng lập vào năm 2011 bởi vợ chồng ông Yosuke và bà Sanae Masuko, Pizza 4P’s khởi đầu là một tiệm pizza thủ công nhỏ tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với những chiếc pizza nướng lò bằng nguyên liệu tươi và mô hình farm-to-table (từ trang trại đến bàn ăn).
Tên gọi “4P’s” là viết tắt của Platform of Personal Pizza for Peace – thể hiện triết lý của nhà sáng lập về việc “kết nối con người qua ẩm thực và hạnh phúc”.

Thương hiệu nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng trung thành nhờ các hương vị độc đáo, như pizza cá hồi sốt miso hay pizza phô mai camembert, kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Nhật Bản và Ý. Trải nghiệm ẩm thực cao cấp nhưng gần gũi của Pizza 4P’s đã góp phần định hình lại xu hướng ăn uống hiện đại tại Việt Nam.

Thành công khu vực trước khi tiến vào Mỹ

Trong hơn một thập kỷ phát triển, Pizza 4P’s đã mở rộng mạnh mẽ khắp châu Á với 35 nhà hàng tại Việt Nam, 2 tại Campuchia, và 1 tại mỗi thị trường Nhật Bản, Indonesia, và Ấn Độ.
Mô hình tăng trưởng của thương hiệu gắn liền với triết lý bền vững và chất lượng, bao gồm cả nhà máy sản xuất phô mai tại Đà Lạt, cung cấp mozzarella và burrata tươi cho toàn hệ thống.

Bước ngoặt mới tại Brooklyn

Sắp tới, cửa hàng flagship tại Brooklyn sẽ chính thức giới thiệu triết lý “Delivering Wow, Sharing Happiness” (Mang đến trải nghiệm Wow, sẻ chia niềm hạnh phúc) đến với thực khách Mỹ. Trong bối cảnh người tiêu dùng tại New York ngày càng ưa chuộng các mô hình ẩm thực fusion cao cấp, sự kết hợp sáng tạo giữa hương vị phương Đông và phương Tây của Pizza 4P’s hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ.

Việc mở rộng sang Mỹ không chỉ là bước tiến lớn của Pizza 4P’s, mà còn là minh chứng cho sự trưởng thành của ngành ẩm thực Việt Nam – nơi các thương hiệu bản địa hoàn toàn có thể vươn ra thị trường toàn cầu và cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi quốc tế.

Bài viết liên quan

ConnectB2B - Tư Vấn & Phát Triển Kinh Doanh, Nhượng Quyền #1 Việt Nam 

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất

vnfranchise vnfranchise