Cổng Thông Tin Kết Nối Doanh Nghiệp & Nhượng Quyền #1 Việt Nam

IHOP mang “Value Menu” đến khách hàng – Ăn ngon, giá nhẹ

IHOP vừa giới thiệu IHOP Value Menu – thực đơn giá trị phục vụ cả tuần, từ 7h sáng đến 10h tối.

Từ House Faves Thành Value Menu

Trước đây, “House Faves” chỉ bán từ thứ Hai đến thứ Sáu. Giờ đây, IHOP đổi tên thành Value Menu và mở rộng thêm cuối tuần, giúp khách dễ nhớ và dễ chọn hơn.

Ông Lawrence Kim – Chủ tịch IHOP – chia sẻ:

“Khách hàng cần những bữa ăn có giá trị rõ ràng, dễ hiểu. Và chúng tôi mang đến điều đó.”

Vì Sao Lại Quan Trọng?

Ngành F&B đang cạnh tranh gay gắt về giá. McDonald’s và nhiều chuỗi khác cũng tung ra các gói tiết kiệm. IHOP hy vọng thực đơn này sẽ thu hút thêm khách hàng và cải thiện doanh thu.

Thực Đơn 6 USD Gồm:

  • Breakfast Faves Combo – 2 bánh pancake, 2 trứng, và 2 lát bacon hoặc xúc xích.

  • Ham & Cheese Omelette – Trứng cuộn giăm bông, phô mai, kèm 2 pancake.

  • French Toast Faves Combo – 1 lát bánh mì nướng kiểu Pháp, 2 trứng, và bacon hoặc xúc xích.

  • House Scramble – Trứng bác với bacon, phô mai, ăn kèm khoai tây chiên.

Chiến Dịch “Happy Plates”

IHOP quảng bá thực đơn mới bằng chiến dịch Happy Plates, gồm TVC do đạo diễn Drew Kirsch thực hiện.

Source: IHOP Launches New Everyday Value Menu to Attract Price-Conscious Diners – VF Franchise Consulting

Bài viết liên quan

ConnectB2B - Tư Vấn & Phát Triển Kinh Doanh, Nhượng Quyền #1 Việt Nam 

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất

vnfranchise vnfranchise